วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

เรียนรู้คำศัพท์กับ Chris Delivery


คำศัพท์ภาษาอังกฤษแค่เรื่อง....กล้วยๆ

            มาเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษ กับ Chris Delivery ที่มีทั้งความรู้ และเสียงหัวเราะ  จะทำให้สามารถจดจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ทุกคนว่ายาก....เป็นเรื่องกล้วย 

            Chris Delivery - รายการ Variety Entertainment ที่ซึ่ง Christopher Wright ครูสอนภาษาอังกฤษพันธุ์ใหม่ style เด็กแนว จะนำความรู้ภาษาอังกฤษมาส่งตรง deliver ให้คุณถึงบ้าน ในรูปแบบที่ตลกขบขันสนุกสนานแบบมีประโยชน์และสาระ ด้วยเนื้อหาและวิธีการนำเสนอที่แปลกใหม่แต่เหมาะสมโดนใจวัยรุ่นและคนรักภาษาอังกฤษทุกเพศทุกวัย

             คุณเคยบ้างไหมที่เวลาจะต้องพูดคุยสื่อสารภาษาอังกฤษกับฝรั่งและชาวต่างชาติ ทีไรเป็นต้องพะอืดพะอม พูดไม่ออก บอกไม่ถูก จะคิดศัพท์แต่ละทีเป็นต้องงัด dictionary ออกมาดูตลอด ทั้งกลัวทั้งไม่มั่นใจ ทั้งๆที่ก็เคยเรียนภาษาอังกฤษมานานตั้งหลายปี แต่พอจะพูดกับฝรั่งแต่ละทีกลับใจสั่นตัวสั่นราวกับจะต้องไปออกรบ ทำให้ประสบการณ์ที่จะต้องสื่อสารกับคนต่างชาติแทนที่จะเป็นความท้าทาย กลับกลายเป็นฝันร้ายไปซะได้! ซึ่งทุกวันนี้ก็มีคนไทยจำนวนไม่น้อยที่เจอปัญหาแบบนี้ แต่จากนี้คุณจะไม่ต้องกลัวอีกต่อไปแล้วเพราะทุกๆวันศุกร์ช่อง 5 เวลา 21:35 ได้เกิดปรากฏการณ์สะเทือนวงการสอนภาษาอังกฤษขึ้นจนใครๆก็หันมาสนใจภาษาอังกฤษกันแล้ว ……. 




    Part 1





     Part 2




สามารถรับชม Chris Delivery ย้อนหลังได้ ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น